எங்கும் தமிழ்...! எதிலும் தமிழ்...!

என் அன்னை தமிழுக்காக...! - வே.கணேஷ்(எ)கலாம்தாசன்

தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....!

என் பயணம்....! (My Journey!)





இன்று துவங்குகிறேன் என் பயணத்தை...! என் தமிழ்த் தாயின் துணை கொண்டு....! என் அன்னையை என் கவிதைகளாலும், கட்டுரைகளாலும் அலங்கரிக்க சூளுரைத்துள்ளேன் இன்று...!


"காத்திருக்கும் வரை என் பெயர் காற்றென இருக்கட்டும்,
புறப்பட்டு விட்டால் புயலென புரியவைப்பேன்"

4 கருத்துகள்:

alagan 16 ஜூலை, 2009, PM 9:01:00  

எங்கும் தமிழ் எதிலும் தமிழ் முயற்சி வெல்லட்டும்..

Unknown 6 செப்., 2010, PM 6:51:00  

தாமிரபரணி நதிக்கரையில் இருந்து தொடங்கியிருக்கும் புதிய பயணம் வெல்லட்டும்...!!

உன் நட்பை நேசிக்கும் ஓர் இதயம் 2 ஜன., 2013, PM 9:13:00  

தியாகம்,நினைவுகள் என்ற தலைப்புகளில்
உங்கள் கவிதைக்காக காத்திருக்கிறேன் !...

உன் நட்பை நேசிக்கும் ஓர் இதயம் 28 ஜூலை, 2013, PM 7:41:00  

நதியின் ஓட்டமாய் உங்கள் பயணம் இருக்கட்டும் ...வாழ்த்துக்கள்

கருத்துரையிடுக

இது தூய்மையான, பிற மொழி கலப்பு இல்லாத 'தமிழ் தளம்', எனவே தயை கூர்ந்து தங்கள் கருத்துகளை தமிழில் மட்டும் பதிவு செய்யவும். நன்றி!!!
(குறிப்பு:தமிழில் தட்டச்சு செய்ய வலதுபுரம் உள்ள 'மொழிபெயர்ப்பு பலகையை' பயன்படுத்திக்கொள்ளவும்)

தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....!

பின்பற்றுபவர்கள்

தமிழ்ப் பித்தர்கள்...

என்னைப் பற்றி

வே.கணேஷ் உலகத் தாய் பெற்றெடுத்த இந்தியத் தாயின் புதல்வன்.... நாவில் தமிழ்த் தாயின் திருப்பெயரை நாள்தோறும் உச்சரிக்கும் தமிழன்....! பெருமை மிகு வங்கியின் ஊழியன்...! பெரும் கனவோடும், கலை உணர்வோடும், கவிதை வரிகளோடும் வாழும் பித்தன்......

மொத்தப் பக்கக்காட்சிகள்

பிரபலமான இடுகைகள்

கவிதைகள்