எங்கும் தமிழ்...! எதிலும் தமிழ்...!

என் அன்னை தமிழுக்காக...! - வே.கணேஷ்(எ)கலாம்தாசன்

தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....!

நான்... நானில்லை! (I am not I am)


நான்,
"நானாக" இருந்ததே இல்லை!

விழி விரியும் காலை முதல்,
இமை உறங்கும் நேரம் வரை..
எப்போதும் நான்,
"எனைக்" காண முடிவதில்லை!

ஏன்?
கனவில் கூட,
பலசமயம்...
என்னை.. "என்னாகவே",
காண்பதரிதே!

இது தான் 'நான்' என,
எனை உலகம் நினைக்கிறதோ..
நிச்சயமாய்
அது நான் அல்ல!

எது "நான்" என..
நான் அறிந்த வரை ,
"எனையன்றி" வேறொருவர்,
அறிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை!

நான் ஏன் "நானாகவே" இல்லாது,
நீங்கள் அறியும் 'நான்' ஆனேன்..??!

ஹும்!
தானே வேடமிட்டுள்ள,
நான் பிறந்த இவ்வுலகம்..
எனை மட்டுமா..
"என்னாகவே" ஏற்கும்..???

என்னை, "என்னாகவே"..

ஏற்காத இவ்வுலகம்
"நான்" இல்லா என்னை..
'நான்' என்றதும் ஏற்றது..!

சரி..!
நான் மட்டும் தான்,
"நானாக" இல்லாது
"நான்" போல நடிக்கிறேனா?

நீங்களே கொஞ்சம் சொலுங்கள்!!

நீங்கள் என்றால்,
நான் காணும் 'நீங்கள்' இல்லை!
நீங்கள் மட்டும் அறிந்த,
"உங்களை...!!!"

ஒரு புது முயற்சியாக.. (தமிழுக்கோ.. கவிதைக்கோ அல்ல.. என்னின் புதுமுயற்சியாக!)
ஒரே நபரை மூன்று விதமாக உலவ விட்டிருக்கிறேன்!
"நான்" - நான் மட்டும் அறிந்த உண்மையான நான்!
'நான்' - இந்த உலகம் அறிந்த நான்!
நான் - பிரதி பெயர்ச்சொல்(pronoun)!

இக்கவிதையை படிக்கும் நண்பர்களால், படிக்கின்ற நேரத்திலேயே இந்த வேறுபாட்டை உணர முடிந்தால்!
என்னின் முயற்சிக்கு கிடைத்த வெற்றியாக எண்ணி.. உற்சாகமடைவேன்!
உணர முடியாத பட்சத்தில்., அதி உற்சாகமாக.. மேம்படுத்த முயல்வேன்!

2 கருத்துகள்:

உன் நட்பை நேசிக்கும் ஓர் இதயம் 17 ஜூன், 2012, PM 3:34:00  

உன் முயற்சிக்கு வெற்றி தான் தோழனே!!!!...

Rev Info Tech 17 ஜூன், 2012, PM 9:10:00  

நன்றி நண்ப..!!!!

கருத்துரையிடுக

இது தூய்மையான, பிற மொழி கலப்பு இல்லாத 'தமிழ் தளம்', எனவே தயை கூர்ந்து தங்கள் கருத்துகளை தமிழில் மட்டும் பதிவு செய்யவும். நன்றி!!!
(குறிப்பு:தமிழில் தட்டச்சு செய்ய வலதுபுரம் உள்ள 'மொழிபெயர்ப்பு பலகையை' பயன்படுத்திக்கொள்ளவும்)

தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....! தமிழ்....!

பின்பற்றுபவர்கள்

தமிழ்ப் பித்தர்கள்...

என்னைப் பற்றி

வே.கணேஷ் உலகத் தாய் பெற்றெடுத்த இந்தியத் தாயின் புதல்வன்.... நாவில் தமிழ்த் தாயின் திருப்பெயரை நாள்தோறும் உச்சரிக்கும் தமிழன்....! பெருமை மிகு வங்கியின் ஊழியன்...! பெரும் கனவோடும், கலை உணர்வோடும், கவிதை வரிகளோடும் வாழும் பித்தன்......

மொத்தப் பக்கக்காட்சிகள்

பிரபலமான இடுகைகள்

கவிதைகள்